[Hà Nội] Chuyên viên quản lý tài sản

Toàn thời gian 189 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-11-22 01:49:36 Ngày hết hạn: 2023-12-22 01:49:36
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

Duy trì, phát triển các khách hàng Private (theo quy định của BIDV từng thời kỳ) hiện có và tiềm năng thông qua việc phát triển danh mục khách hàng.

1.Quản lý danh mục khách hàng

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm

- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thời

2.  Kinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL;Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp

- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV

- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV

- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng

- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền

3.  Tham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm

- Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng giàu có tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSC

4. Hướng dẫn, kèm cặp cán bộ

- Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ phận

5. Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

* Độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển

* Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên.

- Có chuyên ngành, ngành đào tạo phù hợp thuộc một trong số các nhóm ngành sau: Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - ngân hàng - Bảo hiểm; Kế toán - Kiểm toán hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.

- Ưu tiên:   Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA

* Trình độ ngoại ngữ - tin học:

- Trình độ tiếng Anh đáp ứng 1 trong các điều kiện sau:

+ Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 600,TOEFL PBT 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 trở lên.

+ Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 

* Kinh nghiệm công tác:

a. Đối với ứng viên nội bộ:

- Đang giữ vị trí chức danh từ Chuyên viên trở lên

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.

- Xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 2 năm 2021,2022 (đối với ứng viên nội bộ)

- Không trong thời gian xem xét, xử lý thi hành kỷ luật về Đảng, Chính quyền

b. Đối với ứng viên ngoài hệ thống:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.

- Ưu tiên:  (i)Am hiểu về phân khúc khách hàng cao cấp/khách hàng giàu có hoặc (ii) có kinh nghiệm ở vị trí quản lý khách hàng doanh nghiệp từ 2 năm trở lên

* Yêu cầu khác:

- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho phân khúc KHCC (Tài khoản, Tiền gửi, Tín dụng, Bảo hiểm, Thẻ, gói giải pháp tài chính tổng thể cho Khách hàng….)

- Am hiểu thị trường tài chính, chứng khoán và sản phẩm đầu tư (Cổ phiếu, Trái phiếu, Chứng chỉ Quỹ,…)

- Nền tảng kiến thức, hiểu biết đa dạng, phong phú, am hiểu nhu cầu của khách hàng giàu có, cả về tài chính và về các lĩnh vực mà KH giàu có quan tâm (lifestyle, sở thích, thói quen…).

- Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.

- Am hiểu quy trình vận hành, nhận diện/quản trị rủi ro.

- Kỹ năng chăm sóc và phát triển khách hàng cao cấp.

- Trung thực, khách quan.

- Tư duy logic, chính xác, nhạy bén.

Phúc lợi

Thỏa thuận lúc phỏng vấn